Bước 1:
Đăng nhập và đổi ngôn ngữ
a. Truy cập trang web http://office.com
b. Đăng nhập
c. Đổi ngôn ngữ
Bước 2: Chuyển sang phần mềm Teams và thực hiện
a. Thêm GV bộ môn vào lớp
+ GV bộ môn có thể tìm nhanh bằng cách gõ
GVMT GVTD GVCB NV KT PHT HT
+ Kiểm tra danh sách học viên (thành viên)
* Có thể trang trí lớp ở các mục như biểu tượng, ... nhưng hãy để tên lớp ở đầu dòng; chưa tạo các kênh môn học hoặc thêm bất kỳ kênh nào mới
b. Lên lịch một tiết dạy (lên theo thời khóa biểu, nếu nhiều lịch giống nhau có thể lặp lại)
* Hãy lên lịch chu đáo để tránh tạo nhiều lịch, nếu có nhiều lịch HS sẽ có nhiều phòng cùng thời điểm để vào
c. Cách dạy
+ GV vào phần lịch trên kênh CHUNG đã tạo và chọn tham gia cuộc họp
(phần này chỉ hiện ra khi bắt đầu thời gian theo như lịch đã đặt)
* Tuyệt đối không sử dụng nút Họp ngay
(sẽ khiến tạo nhiều phòng họp, HS không biết vào phòng nào)
+ Các chức năng phần mềm khi họp trong tài liệu mô tả; các đồng chí GV có thể dùng hai thiết bị với hai vai trò là GV và HS để thử nghiệm.
Video hướng dẫn: